Tăng cường dạy và nâng cao trình độ sử dụng Tiếng Anh giao tiếp cho học sinh và người dân xã Yên Đức nhân dịp hè 2018

Tăng cường dạy và nâng cao trình độ sử dụng Tiếng Anh giao tiếp cho học sinh và người dân xã Yên Đức nhân dịp hè 2018


         Xã Yên Đức với khu du lịch làng quê Yên Đức ngày càng thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Để đáp ứng nhu cầu phục vụ du lịch và thực hiện công văn số 575/TB-PGD&ĐT Đông Triều ngày 07/06/2018 về việc "Tăng cường dạy và nâng cao trình độ sử dụng Tiếng Anh giao tiếp cho học sinh và người dân xã Yên Đức nhân dịp hè 2018". Dưới sự chỉ đạo của UBND Thị xã Đông Triều, Phòng GD&ĐT Đông Triều, trường tiểu học Yên Đức phối hợp với UBND xã Yên Đức và trường THCS xã Yên Đức đã tiếp tục tổ chức các lớp học Tiếng Anh với giáo viên người nước ngoài cho học sinh dịp hè 2018. Các lớp học của học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 được tổ chức tại trường đã thu hút đông đảo các em học sinh tham gia học.

Lớp học thu hút đông đảo học sinh tham gia học tập

Không khí sôi nổi của các lớp học

       Ngoài ra các lớp học buổi tối dành cho nhân dân được tố chức tại hội trường các thôn cũng thu hút rất đông người dân tham gia học tập. Thông qua các bài hát, trò hơi vui nhộn và cách phát âm chuẩn xác mà các giáo viên mang tới đã tạo một không khí học tập rất sôi nổi cho các lớp học.

Học sinh hào hứng với các trò chơi và các bài hát Tiếng Anh

         Hi vọng sau khi tham gia các lớp học Tiếng Anh với giáo viên người nước ngoài dịp hè 2018 sẽ giúp nâng cao trình độ sử dụng Tiếng Anh giao tiếp cho học sinh và người dân xã Yên Đức góp phần phát triển du lịch, qua đó xây dựng quê hương Yên Đức ngày càng giàu đẹp, văn minh, người dân thân thiện, hiếu khách trong mắt du khách.


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất