Trường TH Yên Đức thao giảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Thao giảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Hưởng ứng phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20 – 11, sáng ngày 02/11/2017,trường TH Yên Đức tổ chức thao giảng giữa các tổ chuyên môn với mục đích để thầy, cô giáo chia sẻ các tiết dạy, thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về phương pháp giảng dạy và tổ chức lớp học nâng cao năng lực chuyên môn, tạo không khí thi đua học tập toàn trường, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.


         Với sự tham gia của 03 thầy cô đại diện cho các tổ khối chuyên môn trong nhà trường. Tiết dạy thứ nhất do đồng chí Lê Thị Thuần thực hiện dạy bài học vần lớp 1.. Tiết dạy thứ hai do đồng chí Nguyễn Thị Thìn (Giáo viên lớp 3C) thực hiện dạy môn tự nhiên xã hội. Tiết dạy thứ ba do đồng chí Bùi Thị Hương- giáo viên mĩ thuật thực hiện giảng dạy mĩ thuật theo phương pháp Đan Mạch. Từ những phong trào thi đua dạy tốt - học tốt này đã làm cho hoạt động chuyên môn của nhà trường ngày một nâng cao và bền vững. Trong các tiết dạy các thầy cô đã rất linh hoạt sáng tạo trong việc sử dụng phương pháp mới và giáo dục kĩ năng sống cho học sinh. Các tiết dạy có nhiều hoạt động sôi nổi đã đem lại hiệu quả thiết thực, tạo hứng thú học tập cho học sinh, tạo ra không khí thân thiện, vui vẻ trong giờ học, giúp học sinh có tư tưởng thoải mái và tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng. Các hình thức tổ chức dạy học tích cực được các thầy cô áp dụng đã phát huy cao độ hiệu quả bài học.

     Tiết dạy học vần của đ/c Lê Thị Thuần

 Tiết dạy tự nhiên xã hội của đ/c Nguyễn Thị Thìn

 Tiết dạy mĩ thuật theo phương pháp dạy học Đan Mạch của đ/c Bùi Thị Hương

         Thành công của hội giảng chính là một món quà ý nghĩa, một hành động thiết thực của tập thể giáo viên và học sinh tiểu học Yên Đức hướng đến chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây cũng là một dịp để các đồng chí giáo viên học tập, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức và không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng ngày càng cao yêu cầu và nhiệm vụ của công tác giáo dục.

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất