Trường Tiểu học Yên Đức tổ chức khám sức khỏe cho học sinh toàn trường.

Thực hiện kế hoạch Công tác học sinh sinh viên và Y tế trường học năm học 2018-2019, đồng thời góp phần nâng cao chăm sóc sức khỏe ban đầu cho học sinh, trường Tiểu học Yên Đức đã phối hợp với trạm y tế xã Yên Đức tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho học sinh toàn trường.


          Thực hiện kế hoạch Công tác học sinh sinh viên và Y tế trường học năm học 2018 – 2019, đồng thời góp phần nâng cao chăm sóc sức khỏe ban đầu cho học sinh, trường Tiểu học Yên Đức đã phối hợp với trạm y tế xã Yên Đức tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho học sinh toàn trường.
Khám sức khỏe định kì hàng năm cho học sinh trường tiểu học Yên Đức  là một hoạt động thường niên và vô cùng hữu ích. Trong buổi khám học sinh không chỉ được tư vấn và có kiến thức về phòng bệnh cho bản thân mà còn giúp các em có ý thức hơn trong việc giữ gìn sức khỏe và phòng chống dịch bệnh cũng như phát hiện sớm một số bệnh để có hướng điều trị hiệu quả.

          Tham gia vào buổi khám sức khỏe, các học sinh được khám mắt, răng, miệng, cân nặng, đo chiều cao…Với sự nhiệt tình của đội ngũ y bác sĩ, việc khám cho học sinh trở nên thiết thực và có hiệu quả. Các em cảm thấy yên tâm và chủ động nhiệt tình tham gia khám theo đúng trật tự đơn vị lớp mình.

         Kết quả khám sức khỏe sẽ được các giáo viên thông báo cụ thể tới từng phụ huynh để có sự phối kết hợp chăm sóc, điều trị kịp thời cho con em mình góp phần nâng cao sức khỏe cho các em vui chơi và học tập để mỗi ngày đến trường là một ngày  vui.

Một số hình ảnh:

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất